Ticker

6/recent/ticker-posts

QUY TRÌNH SỬA CHỮA THIẾT BỊ TẠI EZ2DO

QUY TRÌNH SỬA CHỮA THIẾT BỊ

>>Bạn đang muốn đến EZ2DO để kiểm tra, sửa chữa thiết bị của mình?

>> Bạn thắc mắc thiết bị của mình sẽ được xử lý như thế nào?
Hãy dành ít phút để tìm hiểu về “Quy trình sửa chữa thiết bị” của Công ty TNHH EZ2DO

>>> Xem thêm: Những thiết bị tiêu biểu được EZ2DO sửa chữa thành công tại đây

QUY TRÌNH SỬA CHỮA THIẾT BỊ TẠI CÔNG TY TNHH EZ2DO

1. TIẾP NHẬN

Tiếp nhận trực tiếp tại WorkShop của EZ2DO
- Nhân viên hỗ trợ sẽ tư vấn và tiếp nhận thiết bị lỗi từ Quý khách
- Kiểm tra sơ bộ tình trạng thiết bị: ngoại quan, lỗi ban đầu. Trường hợp khách hàng gửi thiết bị từ xa thì EZ2DO sẽ quay lại video mở thùng và kiểm tra tình trạng thiết bị
- Xác nhận tình trạng thiết bị với Quý khách
Khách hàng gửi thiết bị từ xa đến WorkShop của EZ2DO
- Nhân viên hỗ trợ sẽ tư vấn qua HOTLINE, tiếp nhận và tư vấn sơ bộ với Quý khách về hiện trạng của thiết bị.
- Ngay sau khi nhận được được thiết bị, EZ2DO sẽ quay lại video mở thùng và kiểm tra tra sơ bộ tình trạng: ngoại quan, lỗi ban đầu,…
- Xác nhận tình trạng thiết bị với Quý khách

2. KIỂM TRA CHI TIẾT LỖI

- Kỹ thuật viên tại EZ2DO sau khi tiếp nhận sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng và cẩn thận chi tiết lỗi của thiết bị
- Nghiên cứu, đưa ra phương án sửa chữa TỐI ƯU NHẤT

3. THÔNG BÁO VÀ TƯ VẤN HƯỚNG XỬ LÝ

- Sau khi nhận thông tin từ bộ phận kỹ thuật, nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ thông báo chi tiết lỗi (chi tiết lỗi tới từng module của thiết bị), phương án xử lý, thời gian xử lý, chế độ bảo hành và chi phí dự kiến tới Quý khách.
- Quý khách sau khi được tư vấn chi tiết, trao đổi và thống nhất phương án xử lý sẽ tiến hành ký kết hợp đồng hoặc lập P.O tới EZ2DO

4. SỮA CHỮA THIẾT BỊ

- Sau khi nhận được yêu cầu của Quý khách, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa thiết bị một cách cẩn thận, kỹ lưỡng và đảm bảo đúng tiến độ.

5. BẢO DƯỠNG, KIỂM TRA THIẾT BỊ SAU SỬA CHỮA (TESTER)

- Mọi thiết bị sau khi sửa chữa tại EZ2DO sẽ được vệ sinh, bảo dưỡng (tra keo tản nhiệt, thay quạt tản nhiệt,…) và luôn MIỄN PHÍ
- Thiết bị sau khi bảo dưỡng sẽ được bộ phận TESTER kiểm tra lại tình trạng ngoại quan, đo kiểm các tính năng của thiết bị để đảm bảo chất lượng trước khi giao tới Khách hàng
- Trường hợp Khách hàng có nhu cầu, EZ2DO sẽ thực hiện hiệu chuẩn thiết bị với thời gian và chi phí hợp lý nhất thị trường.

6. BÀN GIAO

- Thiết bị sau khi được xử lý hoàn chỉnh, bộ phận hỗ trợ sẽ thông báo tới Quý khách.
- Trường hợp Quý khách ở xa, EZ2DO sẽ tiến hành đóng thùng cẩn thận, gửi chuyển phát nhanh tới Quý khách và cũng luôn MIỄN PHÍ
- Quý khách sau khi nhận máy, tiến hành kiểm tra, nếu thấy chưa hài lòng, EZ2DO sẽ ngay lập tức tiếp nhận thông tin và xử lý (nếu cần) để Quý khách luôn cảm thấy yên tâm, hài lòng khi sử dụng dịch vụ của EZ2DO

>>Xem thêm: Các dịch vụ của Công ty TNHH EZ2DO

    Quy trình sửa chữa thiết bị được EZ2DO xây dựng một cách khoa học, chuyên nghiệp và luôn luôn lấy Khách hàng làm trọng tâm. EZ2DO cam kết mang tới Quý khách dịch vụ sửa chữa tốt nhất, chất lượng nhất, TẬN TÂM nhất để Quý khách có thể luôn yên tâm và tận hưởng dịch vụ của chúng tôi.
    Đây chính là con đường đưa EZ2DO trở thành đơn vị SỬA CHỮA thiết bị số 1 tại Việt Nam.
Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH EZ2DO
- Hotline: 0853.527.247/0969.363.247
- Office: Số 35B ngõ 405 Bát Khối, P. Long Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
- Workshop: Lô 11 khu đấu giá A1, A2, A3 – P. Cự Khối – Q. Long Biên – TP. Hà Nội

icon zalo