Ticker

6/recent/ticker-posts

SỬA CHỮA MÁY KHẮC LASER KEYENCE

 SỬA CHỮA MÁY KHẮC LASER KEYENCE

    Quý khách có máy khắc laser KEYENCE, thiết bị công nghiệp hỏng? Quý khách đang tìm nơi sửa chữa cho các thiết bị của mình và cân nhắc vì chi phí sửa chữa thiết bị tại các hãng đang quá cao, thời gian quá lâu? Hãy để chúng tôi giải quyết vấn đề của Quý khách.

    Công ty TNHH EZ2DO nhận Sửa chữa máy khắc laser KEYENCE và thực tế đã sửa thành công nhiều máy khắc laser (xem thêm: Thiết bị tiêu biểu EZ2DO sửa thành công)

    Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản đến từ các trường Đại học lớn hàng đầu Việt Nam (ĐHBK, HVKTQS, ĐHQG), có trên 5 năm kinh nghiệm về hiệu chuẩn, đo kiểm, sửa chữa thiết bị đo, EZ2DO cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị SỐ MỘT Việt Nam cùng quy trình sửa chữa chuyên nghiệp.

I MÁY KHẮC LASER KEYENCE

    KEYENCE là một trong những công ty hàng đầu trên thế giới trong việc phát triển và sản xuất các thiết bị công nghiệp, thiết bị kiểm tra như: thiết bị đọc mã vạch, máy khắc laser, hệ thống thị giác máy, hệ thống đo lường, kính hiển vi, thiết bị khử tĩnh điện,…

    KEYENCE cũng là hãng đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ 3D vào máy khắc Laser, cho phép tự động lấy nét mà không cần thay đổi trục thủ công mỗi khi thay đổi độ cao bề mặt khắc. Đồng thời, với công nghệ 3 trục, Sê ri ML-Z có khả năng khắc dễ dàng trên các bề mặt cong, nghiêng hoặc không đồng phẳng. Máy khắc Laser Keyence luôn được đánh giá là dòng máy khắc laser hàng đầu trong công nghiệp.

II SỬA CHỮA MÁY KHẮC LASER KEYENCE TẠI EZ2DO

Với chất lượng cũng như thương hiệu đã được khẳng định, máy khắc laser Keyence thường có giá khá cao và chi phí sửa khi gặp lỗi thì rất đắt. Khi máy khắc laser Keyence bị hỏng, chi phí sửa chữa tại hãng sẽ không dưới 100 triệu và thời gian chờ từ 1-3 tháng (Chưa tính phí kiểm tra).

Công ty TNHH EZ2DO là đơn vị đi đầu trong việc sửa chữa các thiết bị đo lường điện, điện tử, các thiết bị công nghiệp… Máy khắc laser KEYENCE là dòng máy mà hiện tại EZ2DO đã sửa cho các nhà máy rất nhiều, với chi phí chỉ từ 30-50% so với việc gửi về hãng. Các bệnh thường gặp của Máy khắc laser KEYENCE là:

  •       Công suất laser yếu
  •     Lệch trục điều khiển X, Y hoặc Z
  •     Không điều khiển được các trục điều khiển X, Y hoặc Z
  •     Khắc bị mờ, lệch…

>>>Xem thêm: Những thiết bị tiêu biểu được EZ2DO sửa chữa thành công

Một số hình ảnh và video thực tế sửa chữa máy khắc laser KEYENCE tại EZ2DO:

Cận cảnh quá trình tháo và kiểm tra máy khắc laser KEYENCE
Nhân viên EZ2DO kiểm tra, sửa chữa máy khắc laser KEYENCE

Kết quả khắc laser ban đầu (máy khắc laser bị lỗi - cụ thể là lỗi điều khiển trục Z)

Kết quả khắc laser của máy sau khi được sửa chữa
Quá trình vận hành, kiểm tra máy khắc laser sau sửa chữa tại EZ2DO

    Mọi thiết bị sau sửa chữa tại Ez2do đều được bảo dưỡng (vệ sinh, thay quạt tản nhiệt, keo tản nhiệt) miễn phí và sau đó là hiệu chuẩn, kiểm tra lại
>>>Xem thêm: Quy trình sửa chữa thiết bị tại Công ty TNHH EZ2DO

Mọi thông tin chi tiết và yêu cầu sửa chữa, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi:


Công ty TNHH EZ2DO

Hotline: 0853.524.247/0969.363.247
Office: Số 35B ngõ 405 Bát Khối, P. Long Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Workshop: Ô số 17 khu đấu giá A1, A2, A3 – P. Cự Khối – Q. Long Biên – TP. Hà Nội

Tag: Sửa chữa máy khắc laser, máy khắc laser KEYENCE, sửa chữa thiết bị công nghiệp, sửa chữa thiết bị đo lường, MD-V9900WA


icon zalo